Chuyển đến nội dung chính

10 công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng anh hàng đầu

Tôi biết rằng văn bản lỗi-điều miễn phí là khó khăn trong hầu hết các bộ phận...Nếu bạn là một phi-tiếng anh bản địa nhà văn, bạn biết rằng văn bản ngữ pháp lỗi-điều miễn phí được không dễ dàng.
Bạn không cần phải lo lắng. Tôi đang ở đây với một giải pháp. Tôi đã tìm thấy một số miễn phí tuyệt vời ngữ pháp công cụ kiểm tra điều đó sẽ làm nhiệm vụ khó khăn nhất cho bạn.
Nó sẽ tự động tìm và sửa chữa sai lầm về ngữ pháp, sửa chữa dấu chấm câu sai sót và làm cho bài viết của bạn có thể đọc được cho người dân, không phải là máy móc... Ở đây là tốt nhất trực tuyến ngữ pháp công cụ kiểm tra. Chúc tốt đẹp nhất cho viết ngữ pháp lỗi-điều miễn phí!

1: Grammarly Grammar checker


Nếu bạn hỏi tôi những gì cá nhân của tôi ngữ pháp chỉnh là công cụ, và những gì Grammarly checker tôi giới thiệu cho bất kỳ người nào, nó là michael doyle, thật vậy.
Grammarly là một người mạnh mẽ ngữ pháp kiểm tra dấu chấm câu chỉnh, và đạo văn công cụ kiểm tra. Nó được sử dụng bởi hàng ngàn của văn phòng nhà văn tự do, giáo viên và những người muốn học tiếng anh bản thân mình.
Michael doyle có hai phiên bản; miễn phí phiên bản và trả tiền bản.
Trong miễn phí phiên bản, bạn sẽ vẫn có thể kiểm tra và đúng sai ngữ pháp. Tuy nhiên, không phải là như thế, bạn sử dụng một tắt tiếng tài khoản bảo hiểm.
Grammarly cao cấp tài khoản bao gồm những chú ý năng.

  • Kiểm tra và sửa chữa hơn 250 tiêu chuẩn và nhạy cảm lỗi ngữ pháp trong vài giây.
  • Tìm và thay thế nghĩa để tăng chất lượng của các bài viết.
  • Tốt hơn soát lỗi.
  • Số điều loại để dấu chấm câu đúng và sai lầm ngữ pháp cho phù hợp.

Mặc dù những tính năng, tôi không quên thông báo cho các giá trị của Grammarly duyệt của mở rộng. Họ rất hữu ích để sửa chữa anh ngữ pháp lỗi bất cứ nơi nào bạn đang ở trong.
Tất cả tắt tiếng là của cá nhân tôi ngữ pháp công cụ kiểm tra. Bắn nó và cho tôi biết kinh nghiệm của bạn với nó. (Tôi đề nghị em để nâng cấp để tắt tiếng cao cấp. Tôi đã giải thích về nó trong bài này)

2: After the Deadline

After the Deadline là một phong cách miễn phí, ngữ pháp đề nghị, và lỗi chính tả sửa công cụ. Nó tìm thấy và nổi bật tả ngữ pháp, và lỗi chính tả. Vì vậy, bạn có thể hiểu rõ là gì sẽ xảy ra với bài viết của bạn. Một đơn giản, nhưng một công cụ hữu ích cho em, sinh viên và những người bình thường như nhau.

3:  Paper Rater

Một công cụ mát cho tất cả mọi người ai muốn kiểm tra dấu chấm câu ngữ pháp và chính tả trên quy tắc của họ! Bạn có thể thay đổi cài đặt để kiểm tra và đúng sai ngữ pháp cho phù hợp. Ví dụ: Cá nhân từ Paper Rater cung cấp cho bạn một điểm chung đó là tương tự tắt tiếng của văn bản chất lượng cao điểm. Mặc dù cá nhân tôi không sử dụng Giấy lên lương, tôi đã tìm thấy nhiều người nói những điều tốt đẹp về điều này trực tuyến, đọc thử.

4: Online Correction

Tôi không biết về bạn. Nhưng, đối với tôi, tôi muốn viết bài về một sự xao lãng phí diện. Đó là một lý do tôi sử dụng MicroSoft Chữ để viết bài.
Online Correction bao gồm cả các chức năng đó một điển hình đọc thử công cụ có như; ngữ pháp tự động điều chỉnh dấu chấm câu lỗi chụp (cựu: không đúng thêm dấu phẩy hai chấm, và bán dấu chấm phẩy), wordiness kiểm tra, và sửa chữa lỗi chính tả.
Nó là một anh ngữ pháp công cụ kiểm tra. Vì vậy, hãy thử ngay hôm nay và tìm những gì Online Correction có thể làm cho bạn.

5: Ginger Software

Tôi sử dụng Ginger Software để sửa chữa các bài viết của tôi' ngữ pháp những sai lầm trước khi tôi chuyển đến tắt tiếng. Tôi có thể giới thiệu nó cho bất kỳ nhà văn anh theo dõi nhà văn tự do và sinh viên đại học.
Ginger Software cung nhiều công cụ để giúp bạn có một lỗi-miễn phí bài viết. Độc đáo của nó, các công cụ, như dịch, câu nói lại công cụ, huấn luyện viên cá nhân, văn bản đọc và từ Điển sẽ làm cho anh một chuyên gia trong ngôn ngữ tiếng anh. Nó hỗ trợ cho nhiều nền tảng như điện thoại di động, máy tính để bàn và trình duyệt. Thử nó ngay bây giờ bằng cách điều chỉnh một vài đoạn bằng cách sử dụng cụ trực tuyến. Và xem như thế nào tuyệt vời Gừng kiểm tra ngữ pháp.

6: Language Tool

Language Tool là một nguồn mở dựa trên trực tuyến ngữ pháp và chấm câu công cụ kiểm tra. Nó là giấy phép của good 2.1. Vì vậy, bạn có thể tải LanguageTool và thay đổi các nguồn mã như bạn muốn. Hiện nay, LanguageTool có thể đọc thử 20 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng anh, tiếng pháp và tiếng tây ban nha.
Vì vậy, nếu anh biết làm thế nào để tuỳ các công cụ, thậm chí bạn có thể tăng cường LanguageTool bằng cách thêm nhiều ngôn ngữ hỗ trợ thêm nhiều năng. Tất cả LanguageTool là một người pháp công cụ kiểm tra trên Internet ngày hôm nay. Tải về ngôn Ngữ của công Cụ mã nguồn từ GitHub hơn ở đây và làm cho riêng ngữ pháp chỉnh!

7: GramMark.org

GramMark là tổ cung cấp một ngữ pháp kiểm tra công cụ mà làm việc như giống như ngôn ngữ công Cụ. Vâng, nó là một nguồn mở dựa trên công cụ soát lỗi. Bạn có thể tải GramMark công cụ hơn ở đây và đóng góp để xây dựng một tốt hơn pháp sửa công cụ.

8: GrammarCheck.me

GrammarCheck.me là một trong số ưa thích của tôi soát lỗi cụ. Tại sao? Bởi vì nó nhà văn thân thiện nhột tôi mỗi khi tôi viết một bài viết. Như anh thấy đó, nó đã tuyệt giao hàng và nhà văn tự do như nhau. Định dạng văn bản và văn bản, ghi chú của công cụ làm cho nó dễ dàng hơn để tạo ra một bài viết định.
Kiểm tra GrammarCheck.me  và cho tôi biết những gì bạn yêu thích của nó là.

9: SpellCheckPlus

"Nadaclair Language Technologies" được phát triển SpellCheckPlus từ năm 2001. SpellCheckplus có thể kiểm tra ngữ pháp và lỗi chính tả một cách hiệu quả. Nhưng nó không đúng, họ sẽ tự động.
Vì vậy, bạn sẽ phải thay thế danh từ đúng tay. SpellCheckPlus là một công cụ để kiểm tra sai ngữ pháp một cách nhanh chóng, nhưng không phải là một ngữ pháp tự động sửa.

10: SpellChecker

Mới nhất của tôi, tốt nhất trực tuyến ngữ pháp công cụ SpellChecker. Không chỉ kiểm tra chính tả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tự động sửa chữa sai lầm ngữ pháp, cảnh lỗi, dấu chấm câu lỗi, thêm bổ, giới và định lượng ở đúng chỗ, nhưng cũng sẽ cải thiện viết khả năng và làm cho bạn tin tưởng để viết một lỗi-miễn phí điều, trong thời gian tiếp theo.
Cho nó một thử và xem như thế nào, ngay lập tức bạn có thể sửa hàng trăm lỗi ngữ pháp.

Lời Cuối Cùng

Như là con người, chúng tôi không chắc 100% hoàn hảo ở bất cứ điều gì. Được, nó ngữ pháp kiểm tra quá. Thậm chí bạn là một người nhà văn anh, bạn có thể làm cho rất nhiều sai ngữ pháp trên mỗi bài phần bản tin chính thức tài liệu và báo cáo chính thức, anh làm cho.
Nhưng, như hầu hết những công nghệ đã làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. Bây giờ có rất nhiều những công cụ để kiểm tra ngữ pháp dễ dàng và rất nhanh chóng.
Bạn chỉ cần tìm tốt nhất kiểm tra ngữ pháp đó có thể sửa chữa bất kỳ nhạy cảm sai lầm ngữ pháp một cách chính xác theo những bài viết loại, văn phong. Nếu bạn không sử dụng cụ thích hợp nhất để kiểm tra ngữ pháp, bạn có thể không bao giờ biết câu chuyện của bạn là 100% lỗi-miễn phí.
Đó là lý do tại sao sử dụng một ngữ pháp hoàn hảo công cụ kiểm tra như tắt tiếng là vô giá trong nhiều trường hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Wordcount.org: Xét mức độ phổ biến của 1 từ

Trong tiếng Anh, có khoảng 300 000 từ nhưng để nói lưu loát thì chỉ cần khoảng 3000 từ. Và tần suất số lượng 3000 từ lại chiếm tới 95% trong lời nói hàng ngày. Để xem xét 1 từ có nằm trong khoảng 3000 từ thường xuyên sử dụng hay không, bạn dùng trang Wordcount.org. Đây là trang web đưa ra thống kê và sắp xếp những từ tiếng Anh từ phổ biến đến không phổ biến. Hi vọng đây là 1 công cụ để bạn trải nghiệm tiếng Anh tốt Địa chỉ: http://www.wordcount.org/querycount.php

Master Spoken English – Feeling Phonics

Master Spoken English là bộ Video dạy phát âm tiếng Mỹ cho những ai muốn chuẩn hoá năng lực phát âm của mình,nghĩa là muốn nói tiếng Anh - Mỹ thật gần giống với chuẩn bản ngữ.